Lưới Chắn Rác Inox 201, 304, 316 – Nắp Hố Ga Phương Ninh

Lưới chắn rác Inox mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống, nhưng chất liệu Inox cũng có rất nhiều loại từ Inox 201, 304 hay 316. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy cùng khám phá cụ thể về các loại lưới chắn rác bằng inox, ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này ngay sau đây.

Khám phá về lưới chắn rác Inox

Inox hay còn được gọi là thép không gỉ, là một loại chất liệu rất quen thuộc và phổ biến hiện nay, thường dùng trong sản xuất, chế tạo các sản phẩm, thiết bị máy móc, như: Lưới chắn rác, vỏ máy, đường ống…

Về cơ bản, Inox cũng là một hợp kim có chứa các loại nguyên tố như Ni, Cr, C, Mn, Si… Các nguyên tố này được kết hợp với nhau theo tỷ lệ và hàm lượng phù hợp để tạo nên đặc tính riêng của Inox. Từ đó tạo ra các loại Inox như 201, 304, 316.

Lưới chắn rác Inbox
Lưới chắn rác Inbox

Lưới chắn rác Inox là gì?

Lưới chắn rác bằng Inox là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay, bởi chất liệu Inox có nhiều ưu thế vượt trội hơn các chất liệu khác, nhất là có độ bền cao, không bị oxy hóa…

Lưới chắn rác chất liệu Inox có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, như chắn rác, tránh tình trạng bị tắc cống, mương thoát nước; làm hàng rào, làm dụng cụ tác cặn mỡ ở khu vực nhà bếp…

Ngoài ra, dù là chất liệu Inox có độ bền cao, nhưng để đảm bảo hiệu quả cũng như sử dụng được lâu dài, cần thường xuyên kiểm tra, vệ sinh, lau chùi lưới chắn….

Đặc điểm cơ bản của lưới chắn rác Inox

Lưới chắn rác Inbox
Lưới chắn rác Inbox
  • Lưới Inox chắn rác thường có độ sáng bóng hơn các chất liệu khác.
  • Về kích thước các ô lưới, tùy vào mục đích sử dụng hay đặc tính rác cần lọc để sản xuất các ô có kích thước phù hợp. Thông thường sẽ có kích thước từ 0,37mm – 6,37mm.
  • Lưới chắn rác bằng Inox có đường kính từ 10cm, 20cm, 30cm.
  • Đường kính sợi lưới từ 0,1 – 4mm.
  • Khổ lưới chắn rác Inox khoảng 1 – 2m.
  • Chiều dài lưới khoảng 30m/cuộn.

Ưu và nhược điểm của lưới chắn rác làm bằng Inox

 

Lưới chắn rác Inbox
Lưới chắn rác Inbox

Hiện nay, lưới chắn rác ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống, loại lưới chắn rác Inox được ưa chuộng hơn cả, bởi nó có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các loại chất liệu khác.

Ưu điểm:

  • Lưới chắn rác bằng Inox có độ bền cao, với khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét và ăn mòn tốt, chịu được tác động nhiệt cao… loại chất liệu này được đánh giá hơn hẳn các loại chất liệu khác.
  • Chất liệu Inox có độ sáng bóng, tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Nhờ độ bền tốt, về lâu dài sẽ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì hay thay thế.
  • Lưới chắn rác Inox có thể chịu được tác động từ môi trường, thích hợp sử dụng ở nhiều nơi.

Tuy nhiên, cũng tùy vào mục đích sử dụng, tiêu chí đặt ra và cả chi phí tài chính mà khách hàng nên lựa chọn loại Inox phù hợp.

Nhược điểm:

  • Để thi công lắp đặt lưới chắn bằng Inox thường đòi hỏi phải có kỹ thuật cao và thời gian nhất định, mới giúp bề mặt lưới bằng phẳng, thực hiện đúng chức năng.
  • Giá thành của Inox thường cao hơn các loại vật liệu như nhôm, sắt rất nhiều, nên sử dụng lưới Inox sẽ tốn chi phí hơn.

Các loại lưới chắn rác bằng Inox phổ biến

 

Lưới chắn rác Inbox
Lưới chắn rác Inbox

Tùy vào tỷ lệ và hàm lượng các chất pha trộn, sẽ tạo nên loại Inox có đặc tính khác nhau, hiện nay có 3 loại Inox phổ biến nhất là 201, 304 và 316. Lưới chắn rác Inox cũng thường sử dụng cả 3 loại này, những mỗi loại sẽ có những đặc tính, ưu thế nổi bật riêng.

Lưới chắn rác Inox 201

Lưới chắn bằng Inox 201 là loại có chứa các nguyên tố như Niken, Mangan, Crom, Carbon, Lưu huỳnh và Photpho. Loại lưới chắn này có độ bền, chống gỉ và độ cứng tương đối cao trong điều kiện bình thường.

Sử dụng lưới chắn bằng thép không gỉ 201 có giá thành rẻ nhất trong các loại Inox và cũng rất dễ gia công như các loại thép Carbon khác.

Lưới chắn rác bằng Inox 304

Về thành phần, lưới chắn bằng Inox 304 cũng tương tự như 201, nhưng tỷ lệ pha trộn sẽ khác nhau, có sự chênh lệch nhất định để nâng cao đặc tính của vật liệu.

Ưu thế của 304 là khả năng chống ăn mòn, chống gỉ cao, khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt (lên đến 860 độ C). Các sản phẩm làm bằng Inox 304 đều có độ cứng, đàn hồi tốt, độ dẻo và cũng rất dễ gia công. Đặc biệt, là độ bền hoàn hảo ở nhiều điều kiện môi trường.

Ngày nay, lưới chắn rác Inox 304 được ưa chuộng nhất, ngoài ra hầu hết các sản phẩm bằng Inox khác cũng thường sử dụng loại Inox này.

Lưới chắn rác bằng Inox 316

Inox 316 là hợp kim của Sắt cùng với các nguyên tố như Carbon, Mangan, Silic, Lưu huỳnh, Photpho, Niken, Crom. Trải qua quá trình sản xuất, tôi luyện tạo thành vật liệu chịu nhiệt cao, có độ bền và độ dẻo vượt trội.

Sử dụng lưới chắn rác Inox 316 cũng mang đến độ bền tốt, tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn các loại Inox khác.

Gợi ý địa chỉ cung cấp lưới chắn rác Inox giá tốt

Các sản phẩm lưới chắn rác bằng Inox luôn được tin dùng vì có độ bền cao, nhưng phải mua được đúng chuẩn chất liệu Inox tốt mới đảm bảo được những đặc tính nổi bật. 

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới chắn rác nhưng nếu không đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng thì độ bền sẽ không cao.

Chính vì vậy, bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp lưới chắn rác Inox chính hãng, đảm bảo về chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận kiểm định… 

Nếu còn băn khoăn chưa biết ở đâu bán sản phẩm chất lượng, giá tốt thì hãy đến với Công ty Phương Ninh – Đơn vị hàng đầu chuyên về các sản phẩm như lưới chắn rác, song chắn rác, nắp hố ga chất lượng cao, từ các nguyên vật liệu tốt nhất…

Nắp hố ga Phương Ninh luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng hiệu quả!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ PHƯƠNG NINH

  • Trụ sở chính: Số 25, N17/18, Đ. Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất: TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
  •  Hotline: 0968.813.832 – 096.1368.661
  • Website: www.bannaphoga.vn
  •  Email: baogianaphoga@gmail.com.

Như vậy, chúng ta đã cùng khám phá về các loại lưới chắn rác Inox phổ biến hiện nay, những ưu điểm vượt trội của sản phẩm và đơn vị cung cấp uy tín nhất. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn sẽ có lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mục đích sử dụng của mình.

Bài Viết Mới

CHỨNG CHỈ SẢN PHẨM

Tiêu chuẩn iso gang đúc
Công bố hợp chuẩn gang đúc
Tiêu chuẩn BS EN 124

ĐƠN VỊ CUNG CẤP NẮP HỐ GA, SONG CHẮN RÁC CHẤT LƯỢNG TOP ĐẦU VIỆT NAM

Sản phẩm bền đẹp, mẫu mã đa dạng, có thể gia công sản xuất theo yêu cầu đặc thù theo công trình khách hàng

Chính sách hỗ trợ vận chuyển sản phẩm giao hàng tại chân công trình trên phạm vi toàn quốc

Cho phép kiểm tra hàng trên xe đầy đủ chính xác mẫu mã, kích thước, sản phẩm tại chân công trình đúng cam kết theo hợp đồng kí kết

Bảo hành sản phẩm 12 tháng từ ngày bàn giao sản phẩm cho quý khách hàng

+400 DỰ ÁN ĐÃ BÀN GIAO

Dự Án Nắp Hố Ga Campuchia
Dự Án Lào
Phan Rang Tháp Chàm
Dự Án Lộc An - Bình Sơn
Trung Tâm Hội Nghị Lào Cai
Dự Án Quốc Lộ 18A

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *